Lụa tơ tằm Lê Vụ

Review Các Mẫu Áo Khoác Lụa Tơ Tằm

Review Các Mẫu Áo Khoác Lụa Tơ Tằm

Review Các Mẫu Áo Khoác Lụa Tơ Tằm

Các mẫu áo khoác lụa tơ tằm hiện tại cũng được đông đảo khách hàng yêu thích chọn mua. Nếu cũng là một tín đồ lụa tơ tằm nhưng vẫn chưa biết nên chọn áo khoác nào từ chất liệu lụa siêu đỉnh này. Vậy thì hãy cùng Levusilk tìm hiểu một số các mẫu cơ bản dưới đây, để có thêm kinh nghiệm mua được cho mình mẫu áo thật phù hợp.

Vì sao lụa tơ tằm được yêu thích đến như vậy?

Trước khi đi vào cụ thể thông tin về các mẫu áo khoác lụa tơ tằm chúng ta tìm hiểu để rõ hơn về chất liệu lụa tơ tằm nhé. Đây chính là một loại sợi tự nhiên được đánh giá cao về độ bền, độ sáng bóng. Đồng thời còn chính là biểu tượng của sự sang trọng vì chi phí sản xuất cao, mang lại cảm giác mềm mại cộng với vẻ ngoài thanh lịch.

Đặc điểm của sợi lụa tơ tằm đó là loại vải mỏng, bề mặt khá mịn màng. Đây là loại tơ mảnh nhất và sở hữu tiết diện gần giống như là hình tam giác và độ bóng khá cao. Vì có cấu trúc dạng lăng kính tam giác và lụa phản chiếu ánh sáng vào nó có nhiều góc độ. Nên bạn sẽ thấy lụa tơ tằm có được màu óng ánh đặc trưng.

Chất liệu tơ tằm mang lại độ bền gần bằng thép và độ đàn hồi cao hơn đến 20%. Chính vì vậy áo khoác từ liệu tơ tằm được nhiều người yêu thích và chọn mua. Nhưng vì đặc tính ưu việt cộng với sự khan hiếm và trải qua quy trình sản xuất khá kỳ công và vất vả. Do đó mức giá thành của lụa tơ tằm cực kỳ cao, luôn được xếp vào top các loại vải với độ đắt đỏ nhất hành tinh.

Lụa Tơ Tằm Trên Thị Trường Có Nhiều Loại

Lụa tơ tằm trên thị trường có nhiều loại

Các loại lụa tơ tằm trên thị trường

Để hiểu rõ hơn và có thêm kinh nghiệm chọn mua áo khoác lụa tơ tằm. Thì chúng ta không thể nào không tìm hiểu về các loại lụa tơ tằm. Hiện nay thị trường có 3 loại chính đó là loại satin tơ tằm; Mutsolin tơ tằm cùng với Crep tơ tằm. Và tất nhiên mỗi một loại đều có đặc điểm riêng và cũng được ứng dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau.

Lụa satin tơ tằm

Đây chính là loại vải tơ tằm có độ bóng cao, nhẹ và bền đẹp. Là loại vải cao cấp và mang đến tính thẩm mỹ cao, được nhiều nhà thiết kế cùng người tiêu dùng ưa chuộng. Nhưng lưu ý rằng hạn chế của vải satin đó là khó giữ nếp. Thường được dùng sản xuất một số món đồ như váy cưới, váy, quần hay khăn choàng.

Vải Muslin tơ tằm 

Với loại vải tơ tằm này có độ mỏng, mềm nhẹ cùng với độ rủ cao. Bề mặt của vải khá mềm mượt và có thể tăng cao tính thẩm mỹ cho vải dễ dàng. Chỉ cần in hoa văn và họa tiết lên trên vải chúng ta sẽ thấy rõ sự khác biệt của sản phẩm.

Vải crep tơ tằm

Đây là loại vải tơ tằm sở hữu đặc điểm mỏng nhẹ, mềm và cũng khá xốp. Phần hoa văn in ở trên vải thường sở hữu màu sắc hài hòa, nổi bật mà chủ yếu là họa tiết hoa lá.

Review các mẫu áo khoác lụa tơ tằm đẹp hiện nay

Nếu yêu thích chất liệu lụa tơ tằm, muốn mua áo khoác từ lụa tơ tằm. Vậy thì ngay dưới đây chính là một số gợi ý về mẫu mã mà bạn có thể chọn lựa.

Áo Khoác Lụa Tơ Tằm Chất Lượng

Áo khoác lụa tơ tằm chất lượng

1. Mẫu áo khoác tơ tằm có mũ trùm đầu

Thực tế thì áo khoác từ lụa tơ tằm không quá nhiều mẫu mã, được thiết kế cũng khá đơn giản. Mẫu áo khoác có mũ trùm đầu và che được phần cổ, tai, vai gáy được nhiều người yêu thích. Bởi vì chất liệu lụa tơ tằm mang lại độ thoáng mát và còn chống bụi, chống tia UV hiệu quả.

Lụa tơ tằm mặc vào mùa hè rất mát mẻ, nên giữa cái nắng chói chang của mùa hè bạn vẫn thấy thoải mái. Kết hợp với đặc tính hấp thụ nhiệt kém, giúp bảo vệ làn da thêm hiệu quả hơn rất nhiều. Có nhiều màu sắc khác nhau để bạn chọn lựa. Đồng thời đảm bảo sự co giãn tạo cảm giác thoải mái cho mọi body.

2. Mẫu áo khoác lụa tơ tằm tay rộng, chất mỏng

Đây cũng chính là một trong số các mẫu áo khoác từ lụa tơ tằm được lòng nhiều khách hàng. Áo khoác này có phần tay rộng và mỏng, phù hợp với tiết trời nóng bức. Chất liệu tơ tằm khi mặc vào tạo sự sang trọng, tinh tế và dù mỏng nhưng vẫn cách nhiệt tốt.

Có hai màu đó là trắng cùng với màu pastel đều rất nhẹ nhàng, phù hợp với nhiều nhu cầu. Bạn có thể chọn mua mẫu áo này để khoác nhẹ trong nhà dù là mùa hè hay mùa đông đều rất phù hợp.

Tùy Nhu Cầu Chọn Mua áo Khoác Tơ Tằm Phù Hợp

Tùy nhu cầu chọn mua áo khoác tơ tằm phù hợp

3. Mẫu áo khoác tơ tằm sang trọng hè thu

Đây chính là thiết kế được làm từ chất liệu tơ sống và phù hợp với điều kiện tiết trời hè thu. Chất liệu tơ tằm mỏng nhưng dễ tạo form và có độ mềm mại, sang trọng. Thiết kế áo có khuy bọc vải khá đẹp mắt, chất liệu này mỏng và khá tinh tế. Phù hợp để chị em khoác bên ngoài nhằm tạo điểm nhấn sang chảnh về phong cách.

4. Mẫu áo khoác lụa tơ tằm cardigan

Cuối cùng đây cũng là một chọn lựa tuyệt vời dành cho chị em khi có nhu cầu mua áo khoác từ lụa tơ tằm. Thiết kế của áo có độ dài vừa phải, phù hợp khi mặc với áo thun hay áo sơ mi bên trong. Đây chính là một phiên bản phù hợp với cả mùa hè lẫn mùa thu. Giúp cho nàng khi mặc vào thể hiện rõ được phong cách và sự cá tính của mình.

Với mẫu áo khoác tơ tằm cardigan này sẽ có đa dạng các màu sắc khác nhau. Để tùy thuộc vào sở thích mà bạn qua đó có được chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Lời kết

Levusilk đã giúp bạn đọc nắm bắt đầy đủ các thông tin liên quan đến các mẫu áo khoác lụa tơ tằm. Mong rằng các thông tin này thực sự hữu ích cùng bạn và mọi nhu cầu mua vải tơ tằm thiên nhiên 100%, sản phẩm từ lụa tơ tằm. Chỉ cần liên hệ cùng Levusilk lập tức có nhân viên của chúng tôi lắng nghe và hỗ trợ kịp thời ngay.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI LEVU

LEVU – YOU DESERVE IT ALL | ĐẲNG CẤP NGƯỜI SỞ HỮU