Lụa tơ tằm

Các tiêu chí giúp bạn mua được bộ chăn gối lụa tơ tằm chất lượng

Anh thumb web 1

Có một số tiêu chí bạn có thể áp dụng khi mua chăn gối lụa tơ tằm. Để đảm bảo rằng bạn mua được những sản phẩm chất lượng. Cùng Levusilk tìm hiểu các tiêu chí này nhé.

Những lưu ý giúp bạn mua được bộ chăn gối chính hãng

39

Để mua được sản phẩm ưng ý, hãy lưu ý những điểm quan trọng sau đây:

  • Mua hàng tại các website hoặc cửa hàng uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá tốt.
  • Với những website không có thông tin rõ ràng về thương hiệu, địa chỉ thì tuyệt đối không được mua hàng.
  • Đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm và kiểm định chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn một cách tận tâm và nhiệt tình, giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm.

Các tiêu chí của một bộ chăn gối lụa tơ tằm chất lượng

Chất lượng, độ bền

Chất lượng của sản phẩm là tiêu chí quan trọng nhất để đảm bảo một giấc ngủ dễ chịu, thoải mái. Một bộ chăn gối cao cấp có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không gây bí bách khi trời nóng và ấm áp vào mùa đông.

Một bộ chăn gối chất lượng với những đặc tính tối ưu như không phai màu, không nhăn hoặc co rút giúp bạn không cần quá lo lắng khi vệ sinh và giặt giũ. Bạn có thể giặt chung chăn gối với quần áo mà không lo phai màu hoặc mất form.

Một bộ chăn gối chất liệu gấm thêu thường có tuổi thọ lên tới 15 năm. Với những chất liệu khác như lụa hay cotton thì tuổi thọ là 5-7 năm.

61

Màu sắc

Một tiêu chí giúp bạn lựa chọn bộ chăn gối cao cấp là màu sắc. Các bộ chăn gối giá rẻ thường có họa tiết rực rỡ, màu sắc lòe loẹt, dễ bị xuống màu hoặc loang lổ sau một thời gian sử dụng.

Ngược lại, những bộ chăn gối chất lượng có những tone màu đơn giản hơn. Vì những nhà thiết kế phải tốn nhiều thời gian để nghiên cứu những tone màu phù hợp với tổng thể không gian phòng ngủ và văn hóa người Việt. Vì thế, những sản phẩm cao cấp sẽ có màu sắc thanh lịch hơn.

Nguồn gốc, xuất xứ

Có thể dễ dàng bắt gặp những bộ chăn gối mẫu mã đẹp mắt, giá thành rẻ ở nhiều cửa hàng hoặc siêu thị. Nhưng những sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản, Hàn Quốc hay những thương hiệu trong nước lại có giá cả chênh đến hàng triệu, thậm chí chục triệu.

Những sản phẩm hàng giả, hàng nhái hiện nay được thiết kế tinh vi với nhãn mác chuyên nghiệp. Người dùng gặp khó khăn khi phân biệt. Vì thế, hãy đến những địa chỉ uy tín hoặc website chính hàng để yên tâm khi mua hàng.

54

Giá cả

Bạn có thể dựa vào giá cả để đánh giá sản phẩm cao cấp hay không.

  • Chăn gối lụa có mức giá dao động khoảng 18-23 triệu/bộ.
  • Chăn gối gấm thêu có mức giá dao động khoảng 13-20 triệu/bộ.
  • Chăn gối cotton tre có giá dao động khoảng 5-7 triệu/bộ.
  • Chăn gối cotton có giá dao động khoảng 3-5 triệu/bộ.

Độ thẩm mỹ

Độ thẩm mỹ cũng là một tiêu chí để đánh giá một sản phẩm cao cấp. Vì những bộ chăn gối với họa tiết đẹp mắt thường được những nhà thiết kế dày công nghiên cứu về màu sắc, chất liệu, họa tiết để cho ra đời sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với từng không gian phòng ngủ.

Sản phẩm chất lượng cao không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.

Thời gian bảo hành

Với những sản phẩm cao cấp, nhà sản xuất rất chú trọng đến khâu bảo hành để đảm bảo độ uy tín của thương hiệu. Mỗi sản phẩm sẽ có những hạng mức bảo hành khác nhau. Thông thường, những sản phẩm có thời gian bảo hành càng lâu chứng tỏ chất lượng của sản phẩm đáng để bạn yên tâm.

31

Địa chỉ mua chăn gối lụa tơ tằm uy tín?

Để sở hữu một bộ chăn gối chính hãng và chất lượng, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín. Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua ở đâu thì có thể ghé thăm Levusilk để tìm được những sản phẩm chính hãng với mức giá phải chăng cùng chế độ bảo hành rõ ràng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm ở đây.

————————————————————-

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI LEVU

LEVUSILK – ĐẲNG CẤP NGƯỜI SỞ HỮU

☎️ Hotline 24/7: 094 886 0135

📧 Email công ty: levu@levusilk.com

📧 CSKH: hotro@levusilk.com

🏡 Trụ sở công ty: Hạ Trạo – Ninh Thắng – Hoa Lư – Ninh Bình

🏡 Bản đồ google map: https://goo.gl/maps/uYvJz4GtJVjSL8399

🏡 Fanpage: Chăn lụa cao cấp – Levusilk

🏡 Youtube: Levusilk – Chăn lụa tơ tằm