Lụa tơ tằm Lê Vụ

Chăn gối lụa tơ tằm – “món quà” tuyệt vời cho da nhạy cảm

Anh thumb web

Những người có làn da nhạy cảm sẽ gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn chất liệu chăn gối. Nếu không lựa chọn chuẩn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe làn da. Từ lâu, lụa tơ tằm được biết đến là một chất liệu hoàn hảo cho làn da nhạy cảm. Nó không chỉ mang tới sự thoải mái mà còn bảo về làn da khỏi những tác nhân gây hại. Cùng Levusilk khám phá sự tuyệt vời của chăn gối lụa tơ tằm dành cho làn da nhạy cảm nhé.

Vì sao chăn gối lụa tơ tằm thích hợp cho làn da nhạy cảm?

Chăn gối lụa tơ tằm

Lụa tơ tằm là chất liệu được yêu thích không chỉ bởi vẻ đẹp, sự sang trọng mà còn vì những đặc điểm vượt trội giúp bảo vệ và chăm sóc làn da nhạy cảm.

Lụa tơ tằm mềm mại và nhẹ nhàng

Lụa tơ tằm có bề mặt mịn màng nên không gây kích ứng và ma sát lên da. Đặc điểm này vô cùng phù hợp cho làn da nhạy cảm – loại da dễ bị kích ứng và tổn thương khi tiếp xúc với các loại vải khác. Lụa tơ tằm tiếp xúc với da nhẹ nhàng, giúp giảm thiểu tình trạng ngứa ngáy và mẩn đỏ.

Lụa tơ tăm thông thoáng, có khả năng điều chỉnh nhiệt độ

Lụa tơ tằm thấm hút tốt, giúp duy trì nhiệt độ cơ thể luôn ở mức lý tưởng. Lụa giúp da tránh được tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh. Từ đó giúp người có làn da nhạy cảm có thể ngủ sâu và ngon hơn. Lụa tơ tằm giúp mát mẻ vào mùa hè, giữ ấm vào mùa đông, tạo cho người dùng sự thoải mái tuyệt đối.

Lụa tơ tằm chống vi khuẩn và dị ứng

Lụa tơ tằm bản chất là protein tự nhiên, có khả năng giảm dị ứng và vi khuẩn. Các protein hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại. Từ đó giảm nguy cơ mắc các bệnh về da, đặc biệt với làn da nhạy cảm.

Lợi ích của chăn gối lụa tơ tằm với làn da nhạy cảm

3

Giảm ngứa ngáy và kích ứng da

Bề mặt lụa tơ tằm mịn màng, không gây ma sát mạnh, giảm thiểu tình trạng ngứa ngáy và kích ứng da. VỚi những người có làn da nhạy cảm, chăn gối lụa tơ tằm tạo cảm giác thư giãn và dễ chịu. Từ đó cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Giúp da luôn khỏe mạnh, mềm mại

Những protein trong lụa tơ tằm không chỉ bảo vệ da mà còn duy trì độ ẩm, giúp da luôn mềm mại, mịn màng. Lụa tơ tằm giúp da không bị khô, bong tróc, đặc biệt trong thời tiết khô hanh.

Bảo vệ làn da tránh những tác nhân gây hại

Lụa tơ tằm có khả năng chống dị ứng và vi khuẩn. Từ đó có thể bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại từ bên ngoài như: vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng. Điều này đặc biệt quan trọng với người có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng, viêm nhiễm.

Chọn chăn gối lụa tơ tằm cho làn da nhạy cảm như thế nào?

Chăn gối lụa tơ tằm tự nhiên

Chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng

Nên chọn các sản phẩm chăn gối lụa tơ tằm có nguồn gốc rõ ràng từ các nhà sản xuất uy tín để đảm bảo chất lượng. Việc này đảm bảo sản phẩm được làm từ sợi tơ tằm chất lượng, không chứa các chất độc hại cho da.

Kiểm tra độ bóng và mềm mại của lụa

Lụa tơ tằm chất lượng sẽ có độ mềm mại cao, độ bóng tự nhiên. Khi chọn mua các sản phẩm từ lụa tơ tằm, cần kiểm tra kỹ bề mặt lụa. Đảm bảo lụa không bị xơ cứng hay có các dấu hiệu của lụa kém chất lượng.

Lưu ý về đánh giá và chứng nhận

Nên chọn các sản phẩm được chứng nhận an toàn và đánh giá tốt từ người dùng khác. Các chứng nhận, đánh giá này sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi mua sản phẩm.

Mua chăn gối lụa tơ tằm ở đâu chất lượng?

23

Chăn gối lụa tơ tằm Levusilk được may từ chất liệu lụa tơ tằm tự nhiên 100%. Loại vải này tốt cho sức khỏe, thấm hút mồ hôi tốt. Mỗi sản phẩm đều được khâu/thêu hoàn toàn bằng tay tỉ mỉ, tinh tế, mang những giá trị truyền thống.

Levusilk được biết đến là thương hiệu chăn lụa tơ tằm tiên phong trong lĩnh vực chăn gối phòng ngủ với phong cách mộc mạc, tinh tế, hòa mình vào thiên nhiên. Ngay từ khi mới thành lập, Levusilk luôn chú trọng nghiên cứu phát triển mẫu mã phù hợp với bản sắc văn hóa Việt Nam. Đặc biệt về chất liệu khép hoàn toàn từ lụa và tơ tằm dệt tại Việt Nam.

Levusilk mong muốn lan tỏa đến cộng đồng những giá trị văn hóa thủ công được tạo nên bởi bàn tay của những người thợ nghề lâu năm.

Chăn ga lụa tơ tằm là lựa chọn lý tưởng cho người da nhạy cảm, mang lại giấc ngủ an lành và bảo vệ làn da. Với những đặc tính vượt trội như mềm mại, thông thoáng, chống dị ứng và vi khuẩn, lụa tơ tằm không chỉ giúp bạn có giấc ngủ ngon mà còn chăm sóc làn da một cách tốt nhất. Hãy trải nghiệm chăn ga lụa tơ tằm từ Levusilk để cảm nhận sự khác biệt và nâng niu làn da của bạn.

————————————————————-

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI LEVU

LEVUSILK – ĐẲNG CẤP NGƯỜI SỞ HỮU

☎️ Hotline 24/7: 094 886 0135

📧 Email công ty: levu@levusilk.com

📧 CSKH: hotro@levusilk.com

🏡 Trụ sở công ty: Hạ Trạo – Ninh Thắng – Hoa Lư – Ninh Bình

🏡 Bản đồ google map: https://goo.gl/maps/uYvJz4GtJVjSL8399

🏡 Fanpage: Chăn lụa cao cấp – Levusilk

🏡 Youtube: Levusilk – Chăn lụa tơ tằm